Tin hoạt động Đóng
Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động

Tham gia giải bóng bàn công ty lần thứ IV đoàn vận động viên xí nghiệp Đại Thắng
Hưởng ứng tháng Công nhân do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phát động và kỉ niệm 122 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2012). Vừa qua, trong 3 ngày 25 đến 27/5/2012 tại Hội trường tầng 5 – 130 Lê Duẩn Hà Nội, Công ty TNHH MTV vận tải hàng hóa Đường sắt tổ chức giải Bóng bàn lần thứ IV- năm 2012.
Tham gia giải lần này có các đơn vị trực thuộc công ty với 8 nội dung thi đấu . Đoàn xí nghiệp có 6 vận động viên tham gia ở 6 nội dung: Đồng đội nam; đôi nam, đơn nam trên 45 và dưới 45 tuổi; đơn nữ. Kết quả đoạt 4/8 chức vô địch ở các nội dụng:

- Vô địch đồng đội Nam;

- Đội VĐV Sứ (Phòng TCCB-LĐ) – Dũng (Phòng HCTH) vô địch đôi Nam trên 45 tuổi;

- Đôi VĐV Long ( KX Xuân Giao) – Thành (KX Tiên Kiên) vô địch đôi Nam dưới 45 tuổi;

- VĐV Hùng (KX Bỉm Sơn) vô địch đơn nam dưới 45 tuổi.  

Không nói quá trận chung kết đồng đội nam giữa Xí nghiệp và Chi nhánh VTHH Lào Cai quyết định sự hành công của giải lần này và lấy được nhiều cảm súc khán giả nhất.  Bán kết đội xí nghiệp thắng ứng cử viên số 1 chức vô địch: Xí nghiệp toa xe Sài Gòn và đội Chi nhánh VTHH Lào Cai thắng XN toa xe Đà Nẵng. Bước vào trận chung kết đội Laò Cai có phần tự tin hơn bởi họ đã thắng xí nghiệp ở vòng bảng. Nhưng bù lại các vận động viên của xí nghiệp có ý trí quyết tâm cao, bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu; Sau 4 trận tỷ số hòa 2 -2, hai đội bước vào trận quyết đấu ở ván thứ 5 giữa Vận động viên Hùng của xí nghiệp và Quang  của Lào Cai, hai bên giành giật từng điểm số, tất cả khán phòng đều tập trung dồn cả vào cổ động cho cả hai bên, nhiều pha bóng khiến khán giả phải thót tim và có thể nói trận đấu không giành cho người yếu bóng vía. Chỉ đến khi tỷ số 14 – 12 nghiêng về VĐV Hùng của xí nghiệp cả khán phòng vỡ òa đến chúc mừng cho người thắng cuộc, đồng thời chia sẻ, nuối tiếc cho đội Lào Cai, hai đội bắt tay và giành cho nhau sự thán phục; Theo đánh giá thì đội nào vô địch cũng hoàn toàn xứng đáng, trình độ ngang ngửa và vượt trội so các đội còn lại. Tuy nhiên chiến thắng thuộc về đội có bản lĩnh hơn và chiến thuật hợp lý.

Giải Bóng bàn Công ty TNHH MTV vận tải hàng hóa Đường sắt lần này cũng là dịp dà soát lại lực lượng chuẩn bị tham giải Báo Đường sắt lần thứ VI - Năm 2012. Hy vọng những vận động viên của xí nghiệp được lựa chọn sẽ tiếp tục phát huy được  và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc ao của Công ty và Xí nghiệp.
    Bookmark and Share
Quảng cáo Đóng