Tin hoạt động Đóng
Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động

XÍ NGHIỆP VẬN DỤNG TOA XE HÀNG HÀ NỘI CÀN QUÉT TẠI GIẢI CẦU LÔNG CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI HÀNG HÓA ĐS LẦN THỨ III- NĂM 2013
Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013) và thiết thực hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2013 do Công đoàn Đường sắt phát động. Vừa qua, trong 2 ngày 17 và 18/5/2013 công ty VTHH đường sắt tổ chức “Giải cầu lông CNVC lao động lần thứ III – năm 2013”.

Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013) và thiết thực hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2013 do Công đoàn Đường sắt phát động. Vừa qua, trong 2 ngày 17 và 18/5/2013 công ty VTHH đường sắt tổ chức “Giải cầu lông CNVC lao động lần thứ III – năm 2013”.

          Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Hội đồng VHTH ĐSVN; Ban thường vụ, Ban tuyên giáo Công Đoàn ĐSVN và Trung tâm VHTT Đường sắt. Tham dự giải lần này có gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc công ty VTHHĐS, tranh tài 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi Nam – Nữ, đôi nam, đôi nữ theo thể thức loại trực tiếp. Xí nghiệp đã cử đội tuyển cầu lông gồm 9 VĐV thao gia thi đấu ở tất cả các nội dung của giải. Mặc dù, ngoài các VĐV trụ cốt như Vũ Thế Anh (KX Bỉm Sơn), Nguyễn Thị Hoa Thúy (Phòng HCTH), Trần Thị Hương (KX Yên Viên), Đinh Thị Ngân Hà (KX Giáp Bát).v.v… đã mạnh dạn đưa nhiều cầu thủ trẻ như: Trần Bảo Thiện và Lương Hải Long (KX Lào Cai), Trần Quang Hưng (KX Yên Viên).v.v… vừa rà soát lực lượng kế cận, vừa để cọ sát, rèn luyện bản lĩnh và tâm lý thi đấu. Nhưng tất cả các cầu thủ đã làm được nhiều hơn thế thể hiện kỹ, chiến thuật, bản lĩnh thi đấu và tinh thần thi đấu đầy trách nhiệm vì mầu cờ sắc áo của xí nghiệp, đã trwor thành hiện tượng của giải. Kết quả đã “Càn quét” toàn bộ 5 chức vô địch của giải lần này.

          - Đơn Nam:  Nhất: VĐV Anh (XN Toa xe hàng HN); Nhì: Long (XN Toa xe hàng HN); Ba: Hưng (XN Toa xe hàng HN) và Cường (CQ Công ty).

          - Đơn Nữ: Nhất VĐV Thúy (XN Toa xe hàng HN);Nhì: VĐV Liên (Chi nhánh Lào Cai); Ba: VĐV Hương (XN Toa xe hàng HN) và Cúc (Chi nhánh Container) .

          - Đôi Nam: Nhất đôi VĐV Long – Thiện (XN Toa xe hàng HN); Nhì: Cường – Thắng (Cơ quan công ty), Ba: Thương – Nghiêm ( XN toa xe Đà Nẵng) và Dũng – Hậu (Chi nhánh Lào Cai).

          - Đôi nữ: Nhất đôi VĐV Thúy – Hương (XN Toa xe hàng HN); Nhì : Hương – Huệ ( XN toa xe Đà Nẵng); Ba : Cúc – Hạnh (Chi nhánh Container).

          Xin nói thêm, ở nội dung đơn nam: cả 3 VĐV: Anh, Long và Hưng của xí nghiệp đều vào gặp nhau tranh bán kết, chung kết nên đã có sự “nhường nhịn” tự dàn xếp thứ tự để giữ súc tập trung thi đấu các nội dung tiếp theo. Nhưng, trận Chung kết đôi Nam nữ là cuộc “nội chiến” đều của xí nghiệp. Ngoài dự kiến của nhiều người, theo sự chỉ đạo là đánh hết mình vừa để đánh giá thực lực từng cặp VĐV để có điều chỉnh các giải sau, vừa để công hiến cho người hâm mộ ở trận cuối và đóng góp” cho giải lần này cái kết “Có hậu. Trận “Nội chiến” diễn ra căng thẳng, giằng dật, không khoan nhượng .  Kết quả, chưa có đột biến và sự lật đổ nào, trật tự vẫn lặp lại đôi  VĐV Anh – Thúy giành chiến thắng trước đôi VĐV Hưng – Hương. Vị trí ba nội dung này thuộc về các đôi VĐV Dũng – Liên (Chi nhánh Là Cai) và Phúc – Hạnh (Chi nhánh Container).

          Giải cầu lông lần thứ III- năm 2013, một lần nữa khảng định sức mạnh tuyệt đối và sự độc tôn của xí nghiệp. Điều đáng mừng là phong trào VHTT nói chung, phong trào cầu lông của xí nghiệp luôn được quan tâm thường xuyên và luôn có tính kế thừa  phát triển thể hiện có nhiều gương mặt mới, trẻ đầy triển vọng. Hy vọng, các đơn vị cùng việc đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất cần chú trọng, quan tâm đến sự phát triển phong trào VHTT ở các môn phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị. Từ đó tạo không khí vui tươi, lành mạnh, gắn kết người lao động và đẩy lùi các tiêu cực xã hội; đồng thời tăng cường mối liên hiệp lao động giữa trong và ngoài ngành ĐS hỗ trợ cho sản xuất kinh doanh.

           

                                                                                                                 Nguyễn Thanh Hùng

 

    Bookmark and Share
Quảng cáo Đóng